Máy cắt mỏ gà chính hãng

Máy cắt mỏ gà chính hãng
Máy cắt mỏ gà chính hãng

Máy Hàn Miệng Túi M10-200Mm Chất Lượng Cao, Giá Cực Rẻ


Bạn sẽ bắt gặp nhiều chiếc máy hàn miệng túi khác nhau trên thị trường hiện giờ đặc trưng là máy hàn miệng túi dập tay. Loại máy này tương đối nhiều và tương đối đa dạng model khác nhau cho người mua tuyển lựa và trong số vô vàn dòng máy đó có máy hàn miệng túi M10-200mm.
Mặc dù phổ biến là vậy nhưng cũng còn nhiều người còn phân vân không biết “Máy Hàn Miệng Túi M10-200Mm Chất Lượng Cao, Giá Cực Rẻ” có thật hay không? Vậy thì hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

Hình ảnh máy hàn miệng túi bằng tay M10-200mm

Đặc điểm của máy hàn miệng túi dập tay M10-200mm

Máy hàn miệng túi M10-200mm sử dụng để hàn miệng túi ni lông giúp bảo quản những dòng thực phẩm như hạt ngũ cốc, rau củ, trà hay những chiếc bánh kẹo…tránh những bụi bẩn, ẩm mốc từ môi trường.
Nhờ bí quyết sử dụng đơn giản chỉ cần cắm điện đưa miệng túi qua mối hàn dập tay xuống là được nên cũng nhiều gia đình chọn lựa.
Máy hàn miệng túi dập tay được làm bằng kim loại cứng cáp, sơn tĩnh điện và không thấm nước, trọng lượng nhẹ nên đi lại cũng thuận tiện.
Máy mang thêm công tắc đèn và chỉ số ánh sáng cho phép chúng ta biết lúc nào thì hàn mép túi được hoàn thành mà chẳng cần phải đoán xem đã hàn xong hay chưa.

Máy hàn miệng túi hàn chặt, vết hàn đẹp, chất lượng

Máy hàn miệng túi hàn chặt, vết hàn đẹp, chất lượng

Tham số công nghệ của máy hàn miệng túi bằng tay M10-200mm

- Nguồn điện: AC/220V/50Hz
- Trọng lượng máy: hai Kg
- Kích thước tổng: L350xW80xH150
- Chiều dài trục đường ép: 180 mm
- Công suất nhiệt: 260W
- Thân máy: Sơn tĩnh điện
- Thời gian nhiệt: 0.2 - một.3s
- Chiều ngang trục đường ép: hai mm
- Độ dày đóng gói tối đa: 0.2mm
Máy hàn miệng túi này sẽ bảo quản đồ khô, rau củ cho các gia đình thì dòng máy này còn được sử dụng để đóng quà lưu niệm cho các cửa hàng tạp hóa hoặc hàn đóng túi đựng chứa phim ảnh, tài liệu cho gia đình.

Máy hàn miệng túi Hải Minh cam kết về chất lượng

Máy hàn miệng túi Hải Minh cam kết về chất lượng

Cách sử dụng máy hàn miệng túi M10-200mm

Bước 1: Bạn cắm dây diện vào ổ cắm 220V và xem đèn led đã sáng lên chưa, giả dụ sáng rồi thì bạn tiến hành thực hành qua bước 2.
Bước 2: Để miệng túi cần hàn vào mép hàn
Bước 3: một tay giữ túi và 1 tay ấn thanh hàn xuống để bắt đầu ép
Bước 4: Khoảng một,2s thì bỏ ra và rà soát mép hàn.
Máy hàn miệg túi này dùng tương đối đơn giản chỉ với 4 bước ngắn gọn. Nhất là giá máy hàn miệng túi này cũng không quá đắt đỏ, ai cũng mang thể tậu sở hữu cho mình.
Nếu bạn đang cần mua hoặc cần được tư vấn thì đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm sản phẩm khác như may cat sat, máy cắt plasma, máy bơm mỡ bằng tay…

7 nhận xét:

  1. Bạn cắm dây diện vào ổ cắm 220V và xem đèn led đã sáng lên chưa, giả dụ sáng rồi thì bạn tiến hành thực hành qua bước 2. máy băm cỏ cho bò

    Trả lờiXóa
  2. Máy mang thêm công tắc đèn và chỉ số ánh sáng cho phép chúng ta biết lúc nào thì hàn mép túi được hoàn thành mà chẳng cần phải đoán xem đã hàn xong hay chưa.
    Máy cắt kim loại Plasma

    Trả lờiXóa
  3. Máy hàn miệng túi dập tay được làm bằng kim loại cứng cáp, sơn tĩnh điện và không thấm nước, trọng lượng nhẹ nên đi lại cũng thuận tiện.
    báo giá máy cắt sắt

    Trả lờiXóa
  4. Máy hàn miệng túi dập tay được làm bằng kim loại cứng cáp, sơn tĩnh điện và không thấm nước, trọng lượng nhẹ nên đi lại cũng thuận tiện Giá máy in hóa đơn

    Trả lờiXóa
  5. Bước 1: Bạn cắm dây diện vào ổ cắm 220V và xem đèn led đã sáng lên chưa, giả dụ sáng rồi thì bạn tiến hành thực hành qua bước 2.
    máy đùn cám viên

    Trả lờiXóa
  6. Máy hàn miệng túi dập tay được làm bằng kim loại máy hút ẩm gia đình cứng cáp, sơn tĩnh điện

    Trả lờiXóa
  7. Máy hàn miệg túi này dùng tương đối đơn giản May cua xich chỉ với 4 bước ngắn gọn

    Trả lờiXóa