Máy cắt mỏ gà chính hãng

Máy cắt mỏ gà chính hãng
Máy cắt mỏ gà chính hãng

Có Nên Sở Hữu Máy Cắt Sắt Hitachi Không?

Khi nói tới máy cắt sắt Hitachi mặc dù thiết bị này không thuộc danh sách các dòng máy cắt có mức giá tốt thì nó vẫn được nhiều người dùng biết tới là thiết bị chất lượng, mẫu mã da dạng. Các sản phẩm mà Hitachi cung cấp được sản xuất trực tiếp từ Nhật Bản bên cạnh đó với mức giá cũng đa dạng từ 6 đến 14 triệu đồng tùy theo máy.
Một trong số các dòng máy cắt sắt Hitachi mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hiện nay đó chính là CC14ST.
Có Nên Sở Hữu Máy Cắt Sắt Hitachi Không

Đặc điểm nổi bật của máy cắt sắt CC14ST

Máy cắt sắt 2200W Hitachi CC14ST là một trong số các thiết bị vô cùng lý tưởng để thực hành công việc cắt sắt, chế tạo phục vụ xây dựng hiệu quả nhất.
Máy cắt sắt Hitachi CC 14ST là sự chọn lọc sáng tạo dành cho người tiêu dùng vì nó đáp ứng phần đông những mục tiêu nhỏ gọn, dẻo dai và tiện lợi mà bạn đang cần ở 1 mẫu máy cắt sắt chất lượng cao.

Hoạt động mạnh mẽ

Máy được gia công tỉ mỉ sử dụng công nghệ hiện đại, Hitachi đã đem lại một cái máy cắt sắt sở hữu công suất cực kì mạnh mẽ lên đến 2200W, có thể hoạt động liên tục chỉ cần khoảng dài mà ko bị giảm chất lượng.

Đặc điểm nổi bật của máy cắt sắt CC14ST


Không những thế, tốc độ 3800 vòng/phút cùng đĩa cắt sắc bén, rắn chắc cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu trong việc cắt những thanh sắt được nhanh chóng và hiệu quả.

Chất liệu cao cấp

Máy cắt sắt 355mm Hitachi CC14ST 2200W được kiểu dáng trong khoảng chất liệu cao cấp nên có độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt công đoạn tiêu dùng. Vỏ ngoài của may cat sat được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực phải chăng, chống biến dạng khi bị ảnh hưởng mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà ko lo những vấn đề hư hỏng thường gặp như các mẫu máy cắt sắt thường nhật khác.

Thông minh, thuận tiện

Máy sở hữu trọng lượng nhẹ và độ bền tuyệt đối, được đồ vật khả năng chống gỉ sét dù xúc tiếp thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết hà khắc nào, đem lại cho bạn 1 sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên 1 mẫu máy cắt sắt tuyệt vời về mọi mặt.

Máy cắt sắt đảm bảo về chất lượng, giá thành, sản phẩm

An toàn lao động

Máy cắt sắt 355mm Hitachi CC14ST 2200W​ có tay cầm bằng cao su được ngoài mặt vừa tay người dùng, độ nhám cao mang tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác vững chắc, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả lúc bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.

Thông số kỹ thuật máy cắt sắt CC14ST

- Thương hiệu: Nhật Bản
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Đường kính đĩa mài/cắt: 120mm
- Tốc độ không tải: 3.800 vòng/phút
- Chiều dài: 603mm
- Trọng lượng: 16,5kg
- Công suất: 2200W
- Bảo hành: 6 tháng
Hiện đã có khách hàng sở hữu dòng máy cắt sắt chất lượng, giá tốt này. Nếu bạn vẫn phân vân về dòng máy này thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm hoặc tham khảo thêm nhiều mẫu máy mới khác tại Sieuthihaiminh.vn
Ngoài máy cắt sắt bàn thì chúng tôi còn có máy cắt plasma chính hãng, máy hàn, máy cắt góc, cắt gạch…Nhanh tay nhấc máy lên để sở hữu những ưu đãi hấp dẫn nhất!

7 nhận xét:

  1. Máy cắt sắt 355mm Hitachi CC14ST 2200W được kiểu dáng trong khoảng chất liệu cao cấp nên có độ rắn chắc tuyệt đối Máy in bill

    Trả lờiXóa
  2. Máy được gia công tỉ mỉ sử dụng công nghệ hiện đại, Hitachi đã đem lại một cái máy cắt sắt sở hữu công suất cực kì mạnh mẽ lên đến 2200W, có thể hoạt động liên tục chỉ cần khoảng dài mà ko bị giảm chất lượng.
    máy cắt sắt cầm tay

    Trả lờiXóa
  3. Máy được gia công tỉ mỉ sử dụng công nghệ hiện đại, Hitachi đã đem lại một cái máy cắt sắt sở hữu công suất cực kì mạnh mẽ lên đến 2200W, có thể hoạt động liên tục chỉ cần khoảng dài mà ko bị giảm chất lượng.
    máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa
  4. Máy cắt sắt 355mm Hitachi CC14ST 2200W​ có tay cầm bằng cao su được ngoài mặt vừa tay người dùng,máy hút bụi công suất lớn

    Trả lờiXóa
  5. Máy được gia công tỉ mỉ sử dụng công nghệ hiện đại, Hitachi đã đem lại một cái máy cắt sắt sở hữu công suất cực kì mạnh mẽ lên đến 2200W, có thể hoạt động liên tục chỉ cần khoảng dài mà ko bị giảm chất lượng.
    máy phun thuốc sâu

    Trả lờiXóa
  6. Không những thế, tốc độ 3800 vòng/phút cùng đĩa cắt sắc bén, rắn chắc cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu trong việc cắt những thanh sắt được nhanh chóng và hiệu quả.
    may che bien thuc an gia suc

    Trả lờiXóa
  7. Máy được gia công tỉ mỉ may cham cong tai Ha Noi sử dụng công nghệ hiện đại

    Trả lờiXóa