Máy cắt mỏ gà chính hãng

Máy cắt mỏ gà chính hãng
Máy cắt mỏ gà chính hãng

Tính năng và ưu điểm nổi bật của máy ép cám viên trục đứng

Máy ép cám viên trục đứng là một trong các loại máy móc được nhà chế tạo và sản xuất thành công tại Việt Nam để phục vụ cho bà con nông dân. May lam cam vien được sử dụng để ép những nguyên liệu đầu vào là cám bột hay từ các loại hạt để tạo ra cám viên cho gia súc và gia cầm. Vậy dòng máy này có những tính năng và ưu điểm nổi bật gì?

Tính năng và ưu điểm nổi bật của máy ép cám viên trục đứng


Trải qua nhiều năm nghiên cứu và chế tạo, máy ép cám viên hiện nay có khá nhiều tính năng và những ưu điểm nổi bật đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho bà con hiện nay.
- Máy có khả năng ép được các loại hạt lúa, gạo, ngô, đậu tương để tạo thành viên cám mà không cần phải sử dụng máy nghiền bột để nghiền như trước nữa. Sự kết hợp 2 tính năng trong một máy này chính là ưu điểm nổi bật nhất mà máy ép cám viên ngày nay mang lại.
- Máy ép cám viên có khả năng ép được những loại bột ngũ cốc hiện nay kể cả bột ngũ cốc tổng hợp.
- Máy đạt năng suất ép lớn khoảng từ 400 đến 500kg/giờ, tiết kiệm thời gian, công sức đáng kể.
Tính năng và ưu điểm nổi bật của máy ép cám viên trục đứng

Tính năng và ưu điểm nổi bật của máy ép cám viên trục đứng
- Máy chế tạo với 4 bánh xe đảm bảo việc di chuyển thuận tiện, dễ dàng.
- Cám viên ép ra với chiều dài từ 5 tới 20mm, kích thước viên cám rộng 3mm.
- Với phễu nạp chế tạo rộng hơn có thể cho nhiều nguyên liệu vào cùng 1 lúc.
Lưu ý: Bà con khi sử dụng máy ép cám viên trục đứng cần làm ẩm nguyên liệu để tạo sự kết dính cho viên cám. Bên cạnh đó khi ép cám viên ở dạng hạt thì nên ngâm nguyên liệu từ 10 tới 15 phút rồi mới ép thành cám. Nếu mua máy ép cám viên thì nên lựa chọn tham khảo giá máy ép cám viên tại một số nơi để đảm bảo giá cả phù hợp nhất.
Khi dùng sử dụng máy ép cám viên loại có đầu cắt vừa ép cám và cắt thành viên, máy giúp bà con tận dụng các loại nguyên liệu như ngô, khoai, sắn, đậu tương để ép thành viên cám đậm đặc cùng một số chất dinh dưỡng khác như bột xương. Sau đó ép viên làm thức ăn cho gia súc gia cầm hay cho cá. Trong quá trình ép máy tỏa ra một lượng nhiệt nhất định do lực nén giữa rulô và khuôn của máy nên viên cám vừa mới được ép có nhiệt độ khá cao 70~80 độ C. Nếu để viên cám tự nguội dần thì sẽ không bảo quản cám được lâu làm cám nhanh bị mốc, ẩm. Tốt nhất nên sử dụng quạt gió thổi làm mát để cám khô hơn, bảo quản lâu hơn.
Lưu ý khi lựa chọn máy ép cám viên hiện nay

Lưu ý khi lựa chọn máy ép cám viên hiện nay
Theo tính toán của nhiều hộ chăn nuôi tự làm cám bằng may lam cam vien, bình quân mỗi lần nghiền chi phí chỉ tốn khoảng 830 ngàn đồng. Trong khi đó, giá cám tại đại lý lên tới 1,2 triệu đồng/tạ. Nếu chăn nuôi theo hình thức tự pha trộn giảm giá thành xuống khoảng 30%. Vậy bà con còn chờ đợi gì nữa mà không mua ngay một chiếc máy ép cám viên về cho gia đình.
Trên đây là ưu điểm và tính năng nổi bật của máy ép cám viên hiện nay. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất các bạn vui lòng gọi điện cho chúng tôi theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805 hoặc truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn - sieuthidienmaychinhhang.vn


Bên cạnh máy ép cám viên thì còn có khá nhiều dòng máy cũng quan trọng và cần thiết hiện nay như máy xới đất, máy băm cỏ, máy nghiền bột, máy cắt mỏ gà… Tùy theo hình thức trồng trọt chăn nuôi của gia đình mà chúng ta nên lựa chọn loại phù hợp nhất nhé. 

6 nhận xét:

  1. Các bạn có thể tham khảo thêm may nghien bot cũng khá quan trọng đối vói ngành chăn nuôi

    Trả lờiXóa
  2. Khi dùng sử dụng máy ép cám viên loại có đầu cắt vừa ép cám và cắt thành viên, máy giúp bà con tận dụng các loại nguyên liệu như ngô, khoai, sắn, Máy xoa nền bê tông Honda gx160

    Trả lờiXóa
  3. Theo tính toán của nhiều hộ chăn nuôi tự làm cám bằng may lam cam vien, bình quân mỗi lần nghiền chi phí chỉ tốn khoảng 830 ngàn đồng. máy đầm bàn chạy xăng

    Trả lờiXóa
  4. Khi dùng sử dụng máy ép cám viên loại có đầu cắt vừa ép cám và cắt thành viên giá máy cắt rãnh tường

    Trả lờiXóa
  5. - Máy đạt năng suất ép lớn khoảng từ 400 đến 500kg/giờ, tiết kiệm thời gian, công sức đáng kể.
    máy bơm mỡ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  6. Máy chế tạo với 4 bánh xe đảm bảo việc di chuyển thuận tiện, dễ dàng. may thai chuoi

    Trả lờiXóa