Máy cắt mỏ gà chính hãng

Máy cắt mỏ gà chính hãng
Máy cắt mỏ gà chính hãng

Máy cắt mỏ gà là biện pháp khắc phục tình trạng gà mổ lẫn nhau

Máy cắt mỏ gà hiện đang là công cụ chăn nuôi đạt hiệu quả cao nhất được các chuyên gia nhận định là máy có thể thay thế hoàn toàn chuyên viên cắt mỏ gà. Mà giá máy cắt mỏ gà hiện nay chỉ khoảng từ 2 triệu đồng và sử dụng được nhiều năm độ bền cao, ít phải sửa chữa và bảo dưỡng máy. Vậy dòng máy này mang lại những ưu điểm, mang lại lợi ích gì cho bà con thì hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé.

Sử dụng máy cắt mỏ gà trong chăn nuôi đạt hiệu quả cao


Khi chăn nuôi gà hàng nghìn con trở lên sẽ có hiện tượng gà mổ lẫn nhau, ăn thịt lẫn nhau, ăn ruột nhau thường do các nguyên nhân chính như do mất cân đối về chế độ dinh dưỡng, môi trường chật chội, thiếu protein, năng lượng hay gà bị bỏ đói, bỏ khát thường xuyên. Trên đây là một số nguyên nhân dẫn tới hiện tượng gà mổ lẫn nhau sẽ bị chảy máu lâu dần gà stress, lười ăn, bệnh tật, thậm chí có thể là chết. Cách điều trị tình trạng gà mổ lẫn nhau đó là sử dụng máy cắt mỏ gà hạn chế tối đa được hiện tượng gà cắn mổ nhau.

Máy cắt mỏ gà là biện pháp khắc phục tình trạng gà mổ lẫn nhau

Máy cắt mỏ gà là biện pháp khắc phục tình trạng gà mổ lẫn nhau

Nếu nuôi gà với quy mô nhỏ tầm 50 đến 100 con thì có thể sử dụng công cụ điển hình như dao, thớt hay tấm đệm để cắt mỏ gà hoặc sử dụng nung dao cắt tuy nhiên vẫn đảm bảo phải thực hiện đúng kỹ thuật đảm bảo gà phát triển bình thường.
Nếu sử dụng máy cắt mỏ gà thì chỉ cần đưa mỏ gà vào máy, điều chỉnh nhiệt độ dao cắt và dao sẽ được nung nóng như ý muốn khoảng 30 giây. Tiếp theo đó là điều chỉnh tốc độ cắt mỏ, cắm nguồn điện và đưa mỏ vào lỗ máy có thể tự động cắt dứt khoát nhanh chóng giúp gà không bị đau và không bị chảy máu.
Hiện nay có khá nhiều địa chỉ cung cấp may cat mo ga, giá máy cắt mỏ gà cũng không quá đắt đỏ chỉ khoảng từ 2 triệu đồng. Tuy nhiên, cũng cần phải lựa chọn được dòng máy chính hãng, chất lượng nhất ngoài đảm bảo độ bền của máy mà nó còn đảm bảo độ chính xác khi cắt mỏ gà.
Để mua được dòng máy chính hãng chất lượng, các bạn có thể tham khảo thêm tại Siêu thị Hải Minh. Hải Minh, ngoài cung cấp cắt mỏ gà còn cung cấp các loại máy móc khác như máy xạc cỏ, máy làm cám viên, máy xới đất, máy băm cỏ, máy cắt cành trên cao, máy thái cây chuối, máy tách hạt ngô…và hàng nghìn sản phẩm khác tại Sieuthihaiminh.vn.
Để máy được bền lâu hơn thì cần phải thường xuyên kiểm tra và bảo quản máy và bảo dưỡng máy cắt thường xuyên. Nếu không vệ sinh và kiểm tra máy sẽ dễ dẫn tới hiện tượng cắt mỏ không chính xác, ảnh hưởng không tốt dẫn tới ảnh hưởng đến đàn gà.

Cần kiểm tra và bảo dưỡng máy cắt mỏ gà thường xuyên

Cần kiểm tra và bảo dưỡng máy cắt mỏ gà thường xuyên

Bảo dưỡng máy cắt mỏ gà hợp lý

Cần phải thường xuyên kiểm tra dầu nhớt vào những vị trí chuyển động để giảm mức độ ma sát và giảm tiếng ồn khi vận hành máy. Để máy đạt độ bền cao thì có thể quét máy hay phun sơn chống rỉ lên bền mặt cho máy. Không nên để máy ở nơi nắng, mưa làm hư hỏng cho máy và tránh sự va đập vào máy.

Cách chăm sóc gà sau khi cắt mỏ:

Đàn gà sau khi cắt mỏ sẽ ăn uống khó khăn và bị đau nên bà con nên sử dụng máy nghiền bột vừa tận dụng nguồn thực phẩm và nghiền bột nhỏ giúp cho gà ăn uống dễ hơn không bị đau mỏ khi cắt.

Có thể nói sử dụng máy cắt mỏ gà công cụ cắt mỏ gà hữu hiệu nhất, đạt hiệu quả cao nhất khi cắt mỏ cho gà nâng cao. Nhờ đó mà hiện nay đã có khá nhiều người mạnh dạn đầu tư vào ngành chăn nuôi, nâng cao kinh tế.  

4 nhận xét:

  1. Nếu nuôi gà với quy mô nhỏ tầm 50 đến 100 con thì có thể sử dụng công cụ điển hình như dao, thớt hay tấm đệm để cắt mỏ gà hoặc sử dụng nung dao cắt tuy nhiên vẫn đảm bảo phải thực hiện đúng kỹ thuật đảm bảo gà phát triển bình thường. may dam thuoc

    Trả lờiXóa
  2. Cách điều trị tình trạng gà mổ lẫn nhau đó là sử dụng máy cắt mỏ gà hạn chế tối đa được hiện tượng gà cắn mổ nhau. may tach hat bap

    Trả lờiXóa
  3. Để máy được bền lâu hơn thì cần phải thường xuyên kiểm tra và bảo quản máy và bảo dưỡng máy cắt thường xuyên máy phun sơn công nghiệp

    Trả lờiXóa
  4. Cách điều trị tình trạng gà mổ lẫn nhau đó là sử dụng máy cắt mỏ gà hạn chế tối đa được hiện tượng gà cắn mổ nhau.máy hàn túi ni lông

    Trả lờiXóa