Máy cắt mỏ gà chính hãng

Máy cắt mỏ gà chính hãng
Máy cắt mỏ gà chính hãng

Thời điểm áp dụng cắt mỏ cho gà trong chăn nuôi

Đối với lĩnh vực nông nghiệp chăn nuôi hiện nay tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đều đã và đang áp dụng máy móc một cách triệt để nâng cao hiệu quả kinh tế. Với chăn nuôi đặc biệt là chăn nuôi gia cầm một số dòng máy móc không thể thiếu như máy cắt mỏ gà, máy ép cám viên y máy chế biến thức ăn chăn nuôi. Trong số đó thì máy cắt mỏ gà là thiết bị quan trọng hơn cả.

Máy cắt mỏ gà trong chăn nuôi

Máy cắt mỏ gà trong chăn nuôi

Nếu chăn nuôi gà chắc ai cũng sẽ gặp phải những tình trạng như gà mổ lẫn nhau, đánh nhau, ăn thịt, mổ lông nhau khiến nhiều con gà mất máu dẫn tới chết gây thiệt hại kinh tế nặng nề. Và biện pháp duy nhất hiện nay để khắc phục tình trạng trên đó là áp dụng máy cắt mỏ gà vào trong chăn nuôi. Việc sử dụng máy cắt mỏ gà vô cùng đơn giản nhưng phải biết áp dụng thời điểm quy trình cắt mỏ. Hôm nay Hải Minh xin hướng dẫn tới các bạn cách sử dụng máy cắt mỏ gà và quan trọng hơn cả là xác định thời điểm cắt mỏ cho đàn gà.

Xác định thời điểm cắt mỏ cho gà

Như đã nói ở trên nếu đàn gà nuôi số lượng lớn, cung cấp thức ăn không đủ, môi trường chật hẹp…sẽ dẫn tới tình trạng gà cắn mổ nhau. Đối với hộ gia đình chăn nuôi quy mô nhỏ thì thường thuê chuyên viên về cắt mỏ, tuy nhiên sẽ khá là tốn kém bởi trong quá trình phát triển gà sẽ phải cắt nhiều hơn 1 lần. Bởi vậy mà nhiều hộ đã mạnh dạn đầu tư máy cắt mỏ gà thay cho các chuyên viên. Đảm bảo cắt mỏ nhanh chóng, chính xác tuyệt đối nhất.

Bài viết quan tâm: Sử dụng máy cắt mỏ gà có đơn giản không?

Nơi bán Máy cắt mỏ gà giá rẻ nhất tháng 12/2017

Hải Minh là địa chỉ bán máy cắt mỏ gà giá rẻ nhất tháng 12/2017

Tại sao lại cắt mỏ cho gà

Khi cắt mỏ gà, sẽ giúp cho đàn gà ăn dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí thức ăn trong quá trình ăn gà không làm rơi vãi nữa.
Thời điểm để cắt mỏ cho gà được căn cứ theo độ tuổi phát triển của gà, không nên cắt mỏ gà dưới 12 ngày tuổi vì lúc này gà chưa phát triển hết dễ làm choáng, bị đau.
Với gà mà chúng ta nuôi lấy trứng thì nên cắt mỏ lúc 4 tuần tuổi và tiếp tới 18 tuân tuổi chúng ta lại cắt tiếp cho tới 4 đến 6 tháng lại cắt thêm lần nữa phụ thuộc vào độ phát triển của mỏ gà..
Đối với những giống gà nuôi để thịt thì nên cắt mỏ khi chúng được 2 tuần tuổi và chỉ nên cắt khi gà có hiện tượng mỗ lẫn nhau.


Video thực hiện cắt mỏ gà nhanh chóng đơn giản

Sau khi cắt xong chúng ta cũng cần phải tham khảo thêm một số cách chăm sóc gà sau khi cắt mỏ để đảm bảo gà phát triển tốt nhất lấy lại trọng lượng nhanh chóng giảm ảnh hưởng tới quá trình phát triển của gà.
Đối với công cụ thực hiện cắt mỏ thì tốt nhất chúng ta nên sử dụng máy cắt mỏ gà tự động hoặc có thể thuê tại các cửa hàng làm dịch vụ để đảm bảo đúng tiến độ và độ chính xác nhất định.
Hiện nay có hai loại máy cắt mỏ gà chính là máy cắt tự động và bán tự động, máy đạt công suất trung bình từ 1500 đến 1800 con/giờ. Giá máy cắt mỏ gà hiện nay cũng khá rẻ dao động từ 2 đến 3 triệu đồng một máy.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy có thể tham khảo thêm tại sieuthihaiminh.vn tại đây máy cắt mỏ gà đang giảm giá lên tới 20%. Truy cập ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.
Bên cạnh máy cắt mỏ gà chúng tôi còn cung cấp các dòng máy móc khác quan trọng như máy băm cỏ cho bò, máy chế biến thức ăn, máy thái chuối, máy ép cám viên....

Hãy đến Hải Minh ngay hôm nay để zinh cho mình những sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá tốt nhất nhé!

8 nhận xét:

  1. Như đã nói ở trên nếu đàn gà nuôi số lượng lớn, cung cấp thức ăn không đủ, môi trường chật hẹp…sẽ dẫn tới tình trạng gà cắn mổ nhau May cat be tong

    Trả lờiXóa
  2. Bởi vậy mà nhiều hộ đã mạnh dạn đầu tư máy cắt mỏ gà thay cho các chuyên viên. Đảm bảo cắt mỏ nhanh chóng, chính xác tuyệt đối nhất. máy phun thuốc

    Trả lờiXóa
  3. Sau khi cắt xong chúng ta cũng cần phải tham khảo thêm một số cách chăm sóc gà sau khi cắt mỏ để đảm bảo gà phát triển tốt nhất may dam thuoc

    Trả lờiXóa
  4. máy ép cám viên y máy chế biến thức ăn chăn nuôi. Trong số đó thì máy cắt mỏ gà là thiết bị quan trọng hơn cả. mua máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  5. ối với công cụ thực hiện cắt mỏ thì tốt nhất chúng ta nên sử dụng máy cắt mỏ gà tự động bán máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  6. Đối với hộ gia đình chăn nuôi quy mô nhỏ thì thường thuê chuyên viên về cắt mỏ đầm dùi

    Trả lờiXóa
  7. Hôm nay Hải Minh xin hướng dẫn tới các bạn cách sử dụng máy cắt mỏ gà và quan trọng hơn cả là xác định thời điểm cắt mỏ cho đàn gà.máy đo độ ph

    Trả lờiXóa
  8. Đối với những giống gà nuôi để thịt thì nên cắt mỏ khi chúng được 2 tuần tuổi và chỉ nên cắt khi gà có hiện tượng mỗ lẫn nhau. gia may ep cam vien

    Trả lờiXóa